24 thg 3, 2016

Kết quả Cuộc thi "Nhịp Điệu Hồng" Nhà Thiếu nhi Ninh Thuận-năm 2016

Đ/c Trần Văn Phước - Phó giám dốc Phụ trách Nhà Thiếu nhi tỉnh
phát biểu khai mạc cuộc thi 


Hướng tới kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tối ngày 18/3 Nhà Thiếu nhi tỉnh tiến hành tổ chức Khai mạc Cuộc thi “Nhịp điệu hồng” năm 2016 với nội dung Dân vũ Việt Nam, Đồng diễn múa hát sân trường. Đến tham dự khai mạc có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội đồng Đội tỉnh, Lãnh đạo Trung tâm HĐTT’N tỉnh, Ban Giám đốc Nhà thiếu nhi, các đồng chí Phóng viên Đài PTTH tỉnh, Báo Ninh Thuận, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo Tổng phụ trách và hơn 250 em học sinh cổ động viên và thí sinh đến từ 11 trường THCS thuộc các huyện, thành trong tỉnh tham gia. 

Tại Cuộc thi, đồng chí Trần Văn Phước - Phó Giám đốc Phụ trách Nhà Thiếu nhi tỉnh phát biểu, đánh giá và ghi nhận những thành tích xuất sắc của các em khi tham gia “Nhịp điệu Hồng” năm 2016”. Đồng thời, Cuộc thi cũng là nơi để tìm kiếm những mầm non tài năng, năng khiếu biễu diễn về âm nhạc; lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc tại Cuộc thi lần này để tiếp tục bồi dưỡng, xây dựng và phát triển, mở rộng năng khiếu cho các em. Đây cũng là diễn đàn để các em thiếu nhi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện sự hiểu biết của mình về âm nhạc góp phần đẩy mạnh về hoạt động văn hóa – văn nghệ ở độ tuổi thiếu nhi.
Cùng với 16 tiết mục dự thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất thuộc về Trường THCS Ngô Sĩ Liên, với tiết mục “Dân vũ ba miền”; 02 Giải Nhì thuộc về Trường THCS Mai Thúc Loan với tiết mục “Hãy đến với con người Việt Nam tôi” và Trường THCS Mai Thúc Loan, với tiết mục “Việt Nam ơi! Nối vòng tay lớn”; 02 Giải Ba: thuộc về Trường THCS Trần Quốc Toản và Trường THCS Trương Định; 08 Giải khuyến khích thuộc về các Trường THCS: Trần Thi, Phước Vinh, Lý Tự Trọng, Nguyễn Thái Bình,Trần Quốc Toản, Trần Phú, Đông Hải Lê Hồng Phong.


Tiết mục xuất sắc "Dân vũ ba miền" do Trường THCS Ngô Sĩ Liên biễu diễn 
* Những tiết mục đạt giải trong cuộc thi:






































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét