28 thg 7, 2016

Liên hoan Tiếng kèn Đội ta khu vực phía Nam năm 2016 tại Lâm Đồng

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2016 của Nhà Thiếu nhi tỉnh; được sự cho phép của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn. Nhà Thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận tham gia Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” khu vực Phía Nam lần thứ VII, năm 2016 với chủ đề : “Đội ta lớn lên cùng Đất nước”, diễn ra từ ngày 21-24/6/2016 tại Lâm Đồng.

Khai mạc Liên hoan gồm có Lãnh đạo Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương, đại diện lãnh đạo, các anh chị Tổng phụ trách của 43 đoàn đại biểu Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên các tỉnh, thành phố, quận, huyện, thị xã khu vực Phía Nam và đặc biệt có sự tham gia chính của hơn 2.500 thiếu nhi diễn viên đến từ 43 tỉnh, thành thuộc khu vực.


Đây là lần đầu tiên Nhà Thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận tham gia Liên hoan. Qua đó, các em thiếu nhi được vui chơi và được tham gia các chương trình hoạt động có nội dung phong phú và hấp dẫn đối với tuổi thơ, như: Tham gia biểu diễn nghệ thuật, các hoạt động an sinh xã hội, sinh hoạt giao lưu, tham quan, vui chơi giải trí .
Liên hoan lần này, cũng là dịp để các em thiếu nhi cả nước nói chung và thiếu nhi Ninh Thuận nói riêng phát huy được tinh thần đoàn kết, tình yêu quê hương đất nước, yêu thương, giúp đỡ và biết sẻ chia với mọi người xung quanh. Đồng thời để các em có cơ hội học hỏi, giao lưu với nhau, cùng nhau tiến bộ trên mọi phương diện học tập và đời sống.
Kết quả: Ban tổ chức đã trao giải lọt vào tốp 10 đơn vị xuất sắc toàn đoàn. Bên cạnh đó, Trung ương Hội đồng Đội và UBND tỉnh Lâm Đồng trao bằng khen cho tập thể tham gia các phần thi và hoạt động chung của Liên hoan.
* Các hình ảnh tham gia Liên hoan của Đội Nghi lễ:







































































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét