20 thg 1, 2015

Nhà thiếu nhi tổ chức Cuộc thi “Giai điệu tuổi hồng” năm 2015

Ngày 18/01/2015, Nhà thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận tổ chức Cuộc thi “Giai điệu tuổi hồng” năm 2015 và Công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Phụ trách Thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận.

Tham dự Khai mạc cuộc thi “Giai điệu tuổi hồng” năm 2015 có đồng chí Trần Quốc Trị, Quyền Trưởng ban Thanh thiếu nhi Trường học; đ/c Trần Văn Phước, Phó Giám đốc Phụ trách Nhà Thiếu nhi tỉnh; đ/c Nguyễn Tôn Kinh Tài, Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh; đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa Chăm tỉnh Ninh Thuận;
Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ Sở Văn hóa Thể thao & Du Lịch tỉnh; thành viên CLB Phụ trách thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận; các thầy cô giáo Tổng phụ trách và hơn 220 em học sinh cổ động viên và diễn viên đến từ các trường Trung học cơ sở các huyện, thành phố trong tỉnh: Ninh Sơn, Ninh Phước, Ninh Hải và Tp. Phan Rang – Tháp Chàm.

Phát biểu tại Cuộc thi, đồng chí Nguyễn Tôn Kinh Tài, Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh đánh giá và ghi nhận những thành tích xuất sắc của các em thiếu nhi tham gia Cuộc thi “Giai điệu tuổi hồng” năm 2015; Cuộc thi là nơi để tìm kiếm những mầm non tài năng, năng khiếu về âm nhạc để bồi dưỡng, xây dựng và phát triển năng khiếu và hướng các em đến nền tảng vững hơn; đồng thời đây cũng là diễn đàn để các em thiếu nhi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, và thể hiện sự hiểu biết của mình về âm nhạc, đề xuất góp phần đẩy mạnh về hoạt động văn hóa – văn nghệ ở độ tuổi thiếu nhi.

Với các thể loại hát đơn ca, song ca và tam ca, các em đã mang tới Cuộc thi 37 tiết mục đặc sắc, có chủ đề: Hát về mái trường, thầy cô, bạn bè, ca ngợi quê hương Đất nước, tình yêu thương gia đình….Đặc biệt là sự có mặt của các tiết mục có chủ đề ca ngợi và thể hiện tình yêu đối với biển đảo của Tổ quốc.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba, 08 giải Khuyến khích cho thể loại đơn ca và 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích cho thể loại song-tam ca. Hai tiết mục đoạt giải Nhất đều thuộc về Trường THCS Quang Trung, huyện Ninh Sơn (Đơn ca “Giấc mơ trưa” do em Đỗ Lê Hồng Nhung và song ca “Người thầy” do 2 em Minh Tú, Hồng Nhung).

Bảo Thy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét