27 thg 7, 2015

NHÀ THIẾU NHI NINH THUẬN RA MẮT ĐỘI NGHI LỄ


Vào lúc 19g00, ngày 23-7, tại sân khấu ngoài trời Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức Chương trình Báo cáo và Ra mắt Đội nghi lễ. Việc hình thành Đội nghi lễ nhằm đẩy mạnh hoạt động công tác bồi dưỡng, rèn luyện kỹ năng sinh hoạt Đội, hướng dẫn thành lập Đội nghi lễ-nghi thức mẫu, cùng với việc nhân rộng các mô hình hoạt động Hội-Đội trong toàn tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng của Đội nghi lễ-nghi thức. 
Đội nghi lễ gửi đến chương trình -Lễ chào cờ đầu tuần

Đội nghi thức gồm 36 thành viên là học sinh các trường: THCS Lê Hồng Phong, THCS Lý Tự Trọng và một số em ở Câu lạc bộ Họa My thuộc Nhà thiếu nhi tỉnh. Các em được huấn luyện trong gần 2 tháng (từ 1-6 đến 22-7-2015). Đến nay, Đội đã thực hiện thành thạo các nhạc cụ kèn và trống để biểu diễn các bài Quốc ca; Đội ca; Chào mừng 1,2,3; Trái đất này là của chúng mình; Hành khúc đội, Lên đàng... và các nghi thức, nghi lễ của Đội TNTP Hồ Chí Minh.
Đ/c Văn Công Hòa-P.Giám đốc Sở VH TT và DL trao thưởng cho
các em Đội viên
Đến tham dự buổi lễ gồm có Đ/c Văn Công Hòa-phó Giám Đốc Sở Văn Hóa-Thể thao và Du lịch (Nguyên Giám đốc Nhà Thiếu nhi); Đ/c Trần Quốc Trị -PHó Chủ tịch HĐĐ tỉnh; Lãnh đạo Trung tâm HĐ TTN; Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi. Ngoài ra, đến tham gia còn có các đồng chí đại diện Lãnh đạo phòng Giáo dục các Huyện, thành phố; Hội đồng Đội các Huyện-Thành; Đại diện BGH các trường Tiểu học, trường THCS; CLB Phụ trách Thiếu nhi tỉnh; Phụ huynh và các em học sinh tham gia sinh hoạt trong Đội Nghi lễ Nhà Thiếu Nhi.
Góp mặt trong buổi tối còn có các anh chị Phóng viên Báo Ninh Thuận, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh về dự và đưa tin.
Tại lễ ra mắt, Đội nghi lễ Nhà Thiếu nhi tỉnh đã biểu diễn các nghi lễ chào mừng của Đội TNTP Hồ Chí Minh và một số tiết mục văn nghệ do các em CLB Họa Mi trình bày được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình.

Biểu diễn tiết mục kết hợp giữa trống và kèn của Đội nghi lễ








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét