29 thg 11, 2012

Giải Aerobic và Vũ tập thể - Nhà Thiếu nhi Ninh Thuận năm 2012


Nhằm để phát triển phong trào tập luyện Aerobic và Flash Mob trong trường học, tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là nơi giao lưu của thiếu nhi trong tỉnh.  19 giờ ngày 28 tháng 11 năm 2012 , Nhà Thiếu nhi Ninh Thuận tiến hành tổ chức giải Aerobic và Flash Mob với tên gọi “Liên hoan Nhịp điệu hồng” năm 2012.

Đến tham dự đêm Liên hoan có đồng chí Châu Thanh Hải-Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng quý thầy-cô, các anh-chị Tổng phụ trách Đội, quý phụ huynh học sinh và trên 250 em thiếu nhi là những VĐV tham gia giải và đông đảo khán giả địa phương đến xem và cổ vũ.
Đây là lần thứ 2, giải Aerobic được tổ chức với quy mô cấp tỉnh dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Tham gia liên hoan lần này gồm có 6 trường tiểu học với 10 tiết mục tham gia (Trường tiểu học Đài Sơn – 2 tiết mục; TH Mỹ Hương – 2 tiết mục; TH Phủ Hà 1 – 2 tiết mục; TH Kinh Dinh – 1 tiết mục; TH Tấn Tài 3 – 1 tiết mục; TH Thanh Sơn – 2 tiết mục), 2 trường THCS (THCS Trần Phú và THCS Lê Hồng Phong) với 5 tiết mục nhảy flash Mob.
Hội đồng Giám khảo gồm các Giám khảo chính: gồm giám khảo kỷ thuật, GK thực hiện:

- Ông Nguyễn Trần Lam, Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi

- Bà Phù Ái  Linh – Thạc sỹ thể thao, Chuyên viên TT HL và thi đấu TDTT tỉnh


- Bà  Phạm Thanh Ngân - HLV thể dục thẩm mỹ- Cộng tác viên Nhà Thiếu nhi Ninh Thuận.

Ngoài ra còn có các giám khảo phụ: Giám khảo thời gian, giám khảo kiểm tra biên và hồ sơ .

Đối với phần thi Aerobic cấp tiểu học, phần lớn các đội có nhiều đầu tư về trang phục, các bài thi thể hiện được độ khó. Tuy nhiên, nhiều tiết mục các em biểu diễn chưa đều, động tác chưa dứt khoát; các pha chồng người và kỷ thuật cá nhân chưa đạt. Một số tiết mục chưa nắm bắt được các yêu cầu tối thiểu của bộ môn Aerobic nên chỉ diễn đạt đơn thuần như biểu diễn một bài múa.

Phần thi Flash Mob cấp THCS cũng được các em chú tấm thể hiện. Tuy nhiên, đây là nội dung còn khá mới mẻ nên các tiết mục của trường THCS Trần Phú chỉ đơn thuần là nhảy hiện đại có xen lẫn các kỷ thuật Aerobic, số lượng thí sinh tham gia chưa đủ một đội hình; Tiết mục do các em THCS Lê Hồng Phong trình bày mang phong cách Flash Mob với những điệu nhảy nổi tiếng nhưng động tác chưa đồng bộ, thiếu dứt khoát và thiếu sự mạnh mẽ.

Giải thương của Liên hoan như sau:

- Giải nhất: Tiết mục “Where are you” – Trường tiểu học Mỹ Hương

- Giải nhì:   Tiết mục “Thắp sáng ước mơ” – Tiểu học Tấn Tài 3

- Giải ba:     Tiết mục “Cơn mưa hè”    - Tiểu học Mỹ Hương

Các tiết mục còn lại đạt giải khuyến khích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét