13 thg 6, 2016

Kết quả Hội trại Thiếu nhi Ninh Thuận-Hè năm 2016


Vào lúc 19g00 ngày 8/6/2016, Nhà Thiếu Nhi Ninh Thuận tổ chức Khai mạc Hội trại hè thiếu nhi Ninh Thuận - năm 2016. Hội trại Thiếu nhi Ninh Thuận là nơi nhằm tuyên truyền các hoạt động nằm trong chương trình Ban chỉ đạo hè của tỉnh. Hội trại mang ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền và biểu dương kết quả hoạt động của thiếu nhi, các đơn vị trại tiêu biểu thuộc các huyện,
thành phố. Đây là hoạt động được tổ chức 02 năm một lần để các em thiếu nhi được giao lưu sinh hoạt, trao đổi và học tập trong việc tổ chức hoạt động kỹ năng của Đội TNTP Hồ Chí Minh
Đến tham dự Bế mạc Hội trại hè Thiếu nhi năm 2016 có Đ/c Vũ Thị Thùy Trang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh, các đồng chí trong Ban chỉ đạo hè 2016; cùng các Đại diện lãnh đạo các Huyện, Thành phố, các Anh chị Cán bộ Đoàn, Đội, Tổng phụ trách về tham dự.

Hội trại được tổ chức trong 03 ngày, từ ngày 8/6/2016 -10/6/2016 với sự tham gia của 175 trại sinh thiếu nhi cùng cán bộ phụ trách HĐĐ, tổng phụ trách đội của 7 đơn vị trại.
Trong suốt 3 ngày diễn ra Hội trại, trại sinh được tham gia hàng loạt các nội dung thi phong phú, đa dạng và hấp dẫn như: Kỹ năng Đội viên (Dịch mật thư, tham gia các trò chơi kỷ năng); Phần thi Nghi thức Đội cấp tỉnh gồm các nội dung: Lý thuyết và thực hành (Đội hình, đội ngũ), ngoài ra các trại sinh còn được tham gia các nội dung khác như: thi cổng-lều trại, thi hóa trang, thi sản phẩm sáng tạo với chủ đề về Biển đảo Việt Nam.
Đồng chí Vũ Thị Thùy Trang -Phó BT Tỉnh Đoàn
và đồng chí Trần Văn Phước - Trưởng ban Tổ chức Hội trại
tặng giấy khen cho các đơn vị đạt giải cao trong Hội trại 2016
* Hình ảnh Cổng trại của các đơn vị tham gia:














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét