13 thg 4, 2015

THÔNG BÁO "KẾT QUẢ LIÊN HOAN CA MÚA NHẠC THIẾU NHI" NĂM 2015

Liên hoan Ca múa Nhạc Thiếu nhi năm 2015 của Nhà Thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận được diễn ra trong vòng 03 ngày. Khai mạc vào lúc 19g00’, ngày 10/4/2015 (Thứ sáu) với sự tham gia của 32 đơn vị đến từ các Trường tiểu học thuộc các Huyện – Thành phố trong toàn tỉnh.

Tham dự cuộc thi “Liên hoan Ca múa Nhạc Thiếu nhi năm 2015” có đồng chí Vũ Thị Thùy Trang – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn - Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh Ninh Thuận, Đ/c Phạm Thị Thanh Hường – Giám đốc Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Ninh Thuận, Đ/c Nguyễn Thị Thơm – Phó giám đốc Thư viện tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa Chăm tỉnh Ninh Thuận; các đồng chí Phóng viên Đài PTTH tỉnh. Ban giám hiệu, các thầy cô giáo Tổng phụ trách và hơn 500 em học sinh cổ động viên và cũng là diễn viên đến từ các trường Tiểu học thuộc các huyện, thành trong tỉnh.


        Tại Liên hoan, đồng chí Nguyễn Tôn Kinh Tài - Phó giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh đánh giá và ghi nhận những thành tích xuất sắc của các em thiếu nhi tham gia “Liên hoan Ca múa Nhạc Thiếu nhi năm 2015”. Đồng thời, là nơi để tìm kiếm những mầm non tài năng, năng khiếu về âm nhạc và lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất tại Liên hoan lần này để bồi dưỡng, xây dựng và phát triển năng khiếu cho các em. Đây cũng là diễn đàn để các em thiếu nhi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, và thể hiện sự hiểu biết của mình về âm nhạc, góp phần đẩy mạnh về hoạt động văn hóa – văn nghệ ở độ tuổi thiếu nhi.
       Tham dự Liên hoan Ca múa Nhạc Thiếu nhi năm 2015 có 32 Trường tiểu học tham gia. Mỗi trường tham gia 04 thể loại: Đơn ca, song – tam ca, Tốp ca và Múa. Mỗi thể loại 01 tiết mục, với tổng 128 tiết mục.
Trải qua 03 ngày dự thi cùng với 128 tiết mục. Ban giám khảo đã chọn ra được những tiết mục đạt xuất sắc trong Liên hoan lần này. Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất toàn đoàn thuộc về Trường tiểu học Thanh Sơn; giải nhì toàn đoàn dành cho Trường tiểu học Mỹ Hương; đồng giải ba toàn đoàn thuộc về 02 đơn vị: Tấn Tài 3 và Đạo Long; cùng 11 giải khuyến khích toàn đoàn.
      


 


* Tại buổi công diễn và trao giải Liên hoan Ca Múa Nhạc Thiếu nhi năm 2015, Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh và Hội Cựu TNXP tỉnh tổ chức chương trình Văn nghệ “Chào Mừng 16/4”. Chương trình nhằm ghi lại những hình ảnh thời chiến tranh với sự hi sinh gian khổ của thế hệ cha anh đi trước đã giành được độc lập và ấm no cho Tổ quốc. Để thế hệ Thanh niên hiện nay noi gương và tiếp bước theo các bậc cha anh kèm theo việc dạy dỗ cho thiếu niên nhi đồng về những công lao, hi sinh to lớn ấy thông qua hình ảnh và các ca khúc thuộc 3 thế hệ: Cựu Thanh niên xung phong, Thanh niên việt nam và Thiếu niên nhi đồng.


 Cũng tại đêm văn nghệ "Chào mừng 16 tháng 4", Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho các thể loại: đơn ca, song – tam ca, tốp ca và Múa. Ở thể loại đơn ca Giải xuất sắc đã thuộc về 06 tiết mục đến từ 06 Trường tiểu học (Thanh Sơn, Tấn Tài 3, Phủ Hà 1, Phước Thiện, Lương Cách, An Thạnh); 03 giải xuất sắc ở thể loại Song – Tam ca thuộc về 3 trường tiểu học (Phủ Hà 1, Khánh Hội, Đạo Long); Giải xuất sắc ở thể loại tốp ca thuộc về 06 đơn vị (Tấn Tài 3, Phủ Hà 1, Long Bình, Mỹ Hương, Lạc Nghiệp, Đạo Long); Xuất sắc ở thể loại Múa đã thuộc về 06 đơn vị (Thanh Sơn, Tấn Tài 3, Mỹ Hương, Phú Quý 2, Tân Đức, Đạo Long).

*Bảng xếp loại kết quả:

ITHỂ LOẠI ĐƠN CA
1Xuất sắcƯớc mơ gửi đảo xaThanh Sơn
2Xuất sắcVề ăn cơmTấn Tài 3
3Xuất sắcThương lắm Thầy cô ơiPhủ Hà 1
4Xuất sắcEm yêu trường emPhước Thiện
5Xuất sắcTiễn thầy đi bộ độiLương Cách
6Xuất sắcHoa ban vào lớpAn Thạnh
IITHỂ LOẠI SONG - TAM CA
1Xuất sắcƠn Thầy, Thầy của chúng emPhủ Hà 1
2Xuất sắcĐứa béKhánh Hội
3Xuất sắcMái trường em yêuĐạo Long
IIITHỂ LOẠI TỐP CA
1Xuất sắcCháu hát về đảo xaTấn Tài 3
2Xuất sắcChú ếch conPhủ Hà 1
3Xuất sắcNgôi trường thân thiệnLong Bình
4Xuất sắcChắp cánh ước mơMỹ Hương
5Xuất sắcThiếu nhi Thế giới liên hoanLạc Nghiệp
6Xuất sắcMái trường nơi học bao hayĐạo Long
IVTHỂ LOẠI MÚA
1Xuất sắcNhững Búp măng nonThanh Sơn
2Xuất sắcNét QuêTấn Tài 3
3Xuất sắcLớp học bên suốiMỹ Hương
4Xuất sắcĐi cấyPhú Quý 2
5Xuất sắcCô gái RắklayTân Đức
6Xuất sắcVũ điệu gà rừngĐạo Long
7Xuất sắcTrống cơmMỹ Bình
8Xuất sắcTự nguyệnPhủ Hà 2
IVGIẢI TOÀN ĐOÀN

1

Nhất

 

Thanh Sơn

2

Nhì 

 

Mỹ Hương

3

Ba

 

Tấn Tài 3

4

Ba

 

Đạo Long

5

Khuyến khích

 

Phủ Hà 1

6

Khuyến khích

 

Mỹ Đông

7

Khuyến khích

 

Phú Quý 2

8

Khuyến khích

 

Phước Thiện

9

Khuyến khích

 

Lương Cách

10

Khuyến khích

 

Lạc Nghiệp

11

Khuyến khích

 

Khánh Hội

12

Khuyến khích

 

An Thạnh

13

Khuyến khích

 

Mỹ Bình

14

Khuyến khích

 

Tấn Tài 1

15

Khuyến khích Phủ Hà 2



* Một số hình ảnh của Liên hoan Ca Múa Nhạc Thiếu nhi năm 2015

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét