7 thg 1, 2015

Nhà Thiếu nhi tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Họa Mi 2014

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích và là nơi giao lưu học hỏi kết nối giữa thế hệ thiếu nhi được đào tạo năng khiếu văn nghệ tại Nhà Thiếu nhi, qua đó cũng là ngôi nhà để các em vừa học vừa thể hiện tài năng và sở trường.
Ban chủ nhệm Câu Lạc bộ ra mắt


Chiều ngày 28/12/2014 Nhà Thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập “Câu lạc bộ Họa Mi năm 2014”. Đến tham dự buổi ra mắt có đồng chí Vũ Ngọc Đương – Phó bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, đồng chí Văn Công Hòa – Nguyên giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh – Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận. 

Câu lạc bộ Họa Mi gồm có 50 thành viên được chia thành 2 nhóm: Nhóm múa và nhóm hát. Ban Chủ nhiệm CLB gồm 3 em do em Phương Thị Thùy Trang làm chủ nhiệm. Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tôn Kinh Tài-Phó Giám đốc NTN đánh giá và ghi nhận sự ra đời của Câu lạc bộ Họa Mi – đây sẽ là nơi để các em thiếu nhi – những mầm non của tỉnh nhà học hỏi, thể hiện tất cả năng khiếu và tài năng mình có để cống hiến cho sự phát triển của tỉnh nói riêng và đất nước nói chung.

Đồng chí Vũ Ngọc Đương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn tặng quà cho CLB


Tại buổi ra mắt đồng chí Vũ Ngọc Đương , đồng chí Văn Công Hòa và ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi đã tặng quà để động viên việc tham gia sinh hoạt và tập luyện của các em trong Clb Họa Mi 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét