31 thg 1, 2015

Ra mắt CLB VoViNam – Việt Võ Đạo Chí Lành trực thuộc Nhà Thiếu nhi tỉnh


Nhằm thu hút lứa tuổi thiếu nhi tham gia phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất; thúc đẩy phong trào luyện tập võ thuật nói chung và môn VoViNam nói riêng ngày càng phát triển. Ngày 25/01/2015 Nhà Thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ Công bố quyết định ra mắt Thành lập CLB VoViNam – Việt võ đạo Chí Lành trực thuộc Nhà Thiếu nhi tỉnh.

Đến tham dự Buổi công bố có Ông Bùi Văn Lộc- Phó Giám đốc Sở VH-TT và DL, các đồng chí trong ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh,  các đồng chí Giám đốc, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh, Trung tâm Huấn luyện Thi đấu TDTT, Sở Xây dựng, đại diện lãnh đạo UBND phường Phủ Hà, cùng đông đảo võ sinh CLB VoViNam Võ đường Chí Lành, lớp Teawondo Nhà Thiếu nhi và phụ huynh đến tham dự
 CLB VoViNam – Việt võ đạo Chí Lành được thành lập với 22 môn sinh, đồng thời đã bầu ra Ban chủ nhiệm gồm 01 Chủ nhiệm và 03 Phó chủ nhiệm. Phát biểu chỉ đạo tại Lễ Công bố, đồng chí Nguyễn Tôn Kinh Tài – Phó giám đốc đánh giá và ghi nhận sự phát triển trong thời gian qua của CLB Võ thuật Vovinam – Việt võ Đạo. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh đây là nơi để các em phát triển toàn diện về thể chất. Cùng với việc xem xét và chọn lựa để đào tạo những em có năng khiếu tham gia các kỳ thi đấu, thăng đai trong khu vực và quốc tế. Bên cạnh đó, việc nhân rộng các mô hình, cách tập luyện võ thuật, có những đề xuất, ý tưởng về các chiêu thức võ thuật mới để CLB hoạt động theo hướng phát triển hơn, góp phần nâng cao chất lượng của môn võ Vovinam.
Để động viên và ghi nhận thành tích của các em võ sinh, vừa có thành tích xuất sắc trong phong trào Thể dục Thể thao vừa có thành tích tốt trong học tập. Tại buổi lễ, CLB võ thuật Vovinam – Việt võ Đạo Chí Lành đã trao 06 học bổng cho 06 em võ sinh có kết quả học tập tốt thuộc CLB VoViNam – Việt Võ Đạo Chí Lành.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét