22 thg 6, 2014

Hội trại Thiếu nhi Ninh Thuận-Hè 2014

Vào lúc 19g00 ngày  21/6/2014, Nhà Thiếu Nhi Ninh Thuận đã long trọng Khai mạc Hội trại thiếu nhi Ninh Thuận, hè năm 2014. Hội trại Thiếu nhi Tỉnh Ninh Thuận là một hoạt động truyền thống nằm trong chương trình hoạt động của Ban chỉ đạo hè của tỉnh. Hội trại có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền và biểu dương kết quả hoạt động của thiếu nhi, các đơn vị tiêu biểu thuộc các Huyện-Thành trong tỉnh; Đây cũng là sân chơi bổ ích được tổ chức 2 năm một lần để các em thiếu nhi được sinh hoạt giao lưu, trao đổi và học tập trong công tác tổ chức hoạt động nghiệp vụ, kỹ năng của Đội TNTP Hồ Chí Minh; qua đó nhằm tạo môi trường thuận lợi để các em thiếu nhi thể hiện vai trò, kỹ năng sinh hoạt trong cộng đồng.


Đến tham dự lễ Khai mạc có đồng chí Châu Thanh Hải-UV BCH TW Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn, Đ/c Vũ Thị Thùy Trang- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh. Có các đồng chí lãnh đạo UBND, Đảng ủy các huyện-thành phố.

Hội trại được tổ chức với sự tham gia của 150 trại sinh là cán bộ phụ trách HĐĐ, giáo viên tổng phụ trách đội, là các em thiếu nhi, cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu của 6 Huyện, thành. 


Trong suốt 2 ngày diễn ra Hội trại, trại sinh được tham gia hàng loạt các nội dung phong phú, đa dạng và hấp dẫn như: Kỷ lục Hội trại (Thi đá cầu, chuyền bóng về đích, bịt mắt cõng bạn, 5 người 6 chân); Kỷ năng Đội viên (Dịch mật thư, tham gia các trò chơi kỷ năng); Phần thi Chỉ huy Đội giỏi cấp tỉnh gồm các nội dung: Thi tuyên truyền (Hiểu biết, Hùng biện và Người phụ trách), thi thực hành (Đội hình, đội ngũ), ngoài ra các  thí sinh còn tham gia các nội dung khác như: Thi dựng cột cờ, thi cổng-lều trại, thi hóa trang với các chủ đề về các dân tộc và vùng miền…

Kết quả: Đơn vị Ninh Sơn đạt giải Nhất toàn đoàn; Đơn vị Ninh Phước đạt giải Nhì toàn đoàn, các đơn vị Ninh Hải, Thuận Bắc, Thuận Nam, Phan Rang-Tháp Chàm đạt giải ba đồng hạng.
Ngoài ra, Hội đồng Đội tỉnh đã trao Chứng nhận cho 18 em đội viên đạt Chỉ huy Đội giỏi cấp tỉnh năm học 2013-2014 và các giải nhất, nhì, ba cho các em đạt giải cao tại các nội dung thi Chỉ huy Đội giỏi cấp tỉnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét