20 thg 7, 2014

HÀNH TRÌNH ĐOÀN THIẾU NHI NINH THUẬN THAM GIA LIÊN HOAN BÚP SEN HỒNG LẦN THỨ XX-TẠI CÀ MAU

* Ngày 20/7/2014
Nhà Thiếu nhi Ninh Thuận tham gia Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ XX tại tỉnh Cà Mau gồm 34 thành  viên, trong đó có 22 em thiếu nhi thuộc CLB Họa My và các anh-chị lãnh đạo, phụ trách thiếu nhi cùng đi.
15g30 Đoàn đã có mặt tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau làm các thủ tục và chuẩn bị tham gia Diễu hành tại trung tâm Thanh phố.
Đoàn Thiếu nhi Ninh Thuận trước khi lên đường

Trong khu vực Nhà Thiếu nhi Cà Mau



Cùng các tình nguyện viên của Liên hoan

Trong sân lễ Khai mạc

Tối 20/7, tại thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau diễn ra Lễ khai mạc Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 20 khu vực phía Nam. Liên hoan có chủ đề "Trên quê hương đất Mũi, Búp sen hồng tỏa sáng tuổi 20" đã khai mạc.

Đây là lần đầu tiên, Cà Mau đăng cai sự kiện Ngày hội tuổi thơ của toàn khu vực phía Nam. Có 42 đoàn của nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu niên nhi đồng các tỉnh, thành phía Nam với gần 2.000 đại biểu thiếu nhi và cán bộ phụ trách tham dự Liên hoan. Liên hoan Búp sen hồng phía Nam năm nay có nhiều hoạt động ý nghĩa như: hội thi biểu diễn nghệ thuật ca múa nhạc thiếu nhi; hội thi vẽ tranh “Em yêu màu xanh đất Mũi”, diễu hành biểu dương lực lượng; thực hiện công tác xã hội, tặng 2 căn nhà Búp sen hồng cho thiếu nhi nghèo; giao lưu vòng tay bè bạn và lưu diễn phục vụ văn nghệ cho thiếu nhi ở một số huyện vùng sâu của tỉnh Cà Mau.




 Hoạt động ngày 21/7/2014

Buổi sáng, đoàn Ninh Thuận đã dành thời gian để tập dợt và làm quen sân khấu tại Trung tâm VH thành phố Cà Mau. Đây là sân khấu được xây dựng đã lâu và xuống cấp nhiều. Các em trong đội đã có một buổi làm việc xuất sắc và nghiêm túc.



 Chiều cùng ngày, đoàn đi thăm Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tỉnh Cà Mau. Công trình này được khởi công xây dựng vào ngày 22/6/2011 trên diện tích 62.200 m2 và hoàn thành vào cuối năm 2013 với tổng kinh phí xây dựng trên 75 tỷ đồng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét