26 thg 1, 2016

Nhà Thiếu nhi tổ chức "Tổng kết các Câu Lạc Bộ năm 2015"

Thực hiện Chương trình hoạt động nghiệp vụ của Nhà thiếu nhi năm học 2015; nhằm đánh giá những thành tích đạt được trong quá trình hoạt động của các Câu Lạc Bộ; từ đó tiếp tục đề ra các mô hình, phương pháp hiệu quả hơn phát triển các loại hình CLB thiếu nhi toàn tỉnh. Vào lúc 14g00 ngày 24/01/2016, Nhà Thiếu nhi tiến hành Tổng kết hoạt động các CLB Nhà Thiếu nhi năm 2015 tại Hội trường của Nhà Thiếu nhi tỉnh.

Đại biểu đến tham dự buổi "Tổng kết các Câu Lạc Bộ Nhà Thiếu nhi tỉnh năm 2015"

Đến tham dự và động viên tại buổi Tổng kết có chị Vũ Thị Thùy Trang-Phó Bí Thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh; Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi và  hơn 80 em thiếu nhi đang sinh hoạt trong CLB Họa Mi và Đội Nghi Lễ của Nhà Thiếu nhi tỉnh.
Buổi Tổng kết diễn ra trong không khí sinh hoạt sôi nổi, vui nhộn, đoàn kết. Các em cùng thực hiện  bài dân vũ Việt Nam “ Trống cơm”; tiếp đó các em tham gia các bài hát sinh hoạt, các trò chơi vui nhộn. Ngoài ra, các em được lắng nghe giọng ca của bạn Xuân Thái-CLB Họa Mi với bài “Mùa Xuân ơi”. Nhằm để động viên, khích lệ các em thiếu nhi Hội viên CLB và đội nhóm năng khiếu, nhân dịp đón Xuân mới Bính Thân 2016, Ban Giám đốc tặng phong bao lì xì làm quà đầu năm cho các em.

Đ/c Vũ Thị Thùy Trang-Phó Bí thư tỉnh Đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi
Tổng kết các Câu Lạc Bộ Nhà Thiếu nhi năm 2015 diễn ra thành công tốt đẹp và là tiền đề để mô hình sinh hoạt của các Câu Lạc Bộ tại Nhà thiếu nhi sẽ ngày càng phát triển.

Nhà Thiếu nhi tỉnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét